Powered By Blogger

Huwebes, Pebrero 2, 2012

John Lincon Delin

Ako po Si John Lincon C. Delin.Ako po ay labing anim na taong gulang na, ipinanganak po ako
noong ika sampo ng agosto taong isang libo siyam na raan siyam napot lima.Ang aking mga magulang
ay sina Reynato Delin at Vicenta Delin.Dalawa lang po kaming mga kapatid ang pangalan po ng aking
kapatid ay Xena Marie C. Delin siya po ay ipinanganak noong ikaw lima ng disyembre taong isang libo
siyam naraan siyam napot pito at ngayon ay nag-aaral sa paaralan ng Col. Lauro D. Dizon Memorial
National High School na nasa ikaw unang antas.Ako po ay nangangarap na maging isang propesyunal na
accountant at pagbubutihin kko po ang aking pag aaral para matupad ito.

Noong ako po ay nasa elementarya pa ako po ay lagging nakikipag away na puro laro ang aking
inaatupag kaya po ngayon pong ako po ay nasa secondary na ako po ay nagbago na.Noong kame po ay
nasa ika unang antas ng aking mga kaibigan madalas po kaming mag away at mag-harutan at paboritong
paborito po namina mag laro ng computer games lalong lalo nap o ang Crzy Kart .poro noong pong
kami ay nasa ika lawang antas na kame po ay hindi na nag laro muli ng crzy kart.Dahil nakahiligan po
naming ang DOTA at haggang sa nagyon ay nag lalaro pa din kame.Dahil po sa larong ito marami kameng
nakilala na ibang tao na nagging kaibigan naming at nakalaro.

Noong pong kame ay nasa ikaw unang antas ay Naging kame ni ARA siya ang unang syota ko
simula pag ka panganak ko hahaha! Pero hindi nag tagal ay nag kahiwalay kame.Noong bakasyon ng
ikaw lawang antas.Noon pong kame ay nasa ika tatlong antas ay nanligaw po ulit ako sa isa naming
kamamg aral ang kanyang pangalan ay CAMILLE MIRANDA pero hanggang panliligaw lang ako at hindi
naging kami.Wala pa daw kase kaming personal break up ni ARA kaya hindi nagging kame ni CAMILLE
MIRANDA pero masaya na ako na nagging parte ako ng buhay nilang dalwa.

Iyong taon din pong iyon nagging kame ni VIELANIE siya po ay ansa ibang seksyon mabait po aiya
at masarap katext pero hindi nag tagal ay nag hiwalay din po kameDahil sa kakulanga sa komunikasyon
pero masaya na ako na nagging parte ako ng kanyang buhay at hiling ko laman na kahit anong mangyari
ay nandito lang ako para sa kanya at isa siya sa aking tunay na kaibigan.At sana ay magng masaya siya sa
kanyang buhay at sana ay huwag niya akong kalimuntan dahil nagging parye siya ng buhay ko at ayaw ko
siyang kalimutan

Noong kame po ay malapit na sa ika apat na antas ako po ay nanligaw sa isa naming kamamag
aral ang kanya ng pangalan ay MARIA ISABEL ALEGA.Siya palang sana ang unang babaeng sesryosohin ko
pero hindi nagging kame Dahil sa isang babae na nag ngangalang CHRISJAY pero hindi ko alm kung eto
talaga ang kanyang yunay na pangalan.Dahil hindi ko pa siya nakikita sa personal.Pero masaya na ako na
naging parte na siya ng buhay ko at sana ay maging masaya siya sa kanyang buhay at huwag niya akong
kakalimutan.Dahil kung kakalimutan niya ako ay masasapok ko siya hahaha JOKE LANG naman.AT lagi
lang akong nandito para sa kanya at kapag kailanga niya ng tulong ay pede siyang lupapit sa akin.Dahil
isa akong tunay na kaibigan sa kanya kahit hinsi niya ako tinuturing na kaibigan haha JOKE LANG PEACE
alam ko naman na hindi niya ako mahal pero alam ko sa sarili ko na minahal ko siya ng seryoso at sa
kanya lang ako nag tagal mag move on kahit hindi naman nagging kame haha.Hiling ko lang sa kanya na
always happy dapat siya

At sabihin niya lang sa akin kung sino ang lalakeng nang aaway sa kanya at ililibing ko lang naman

ng buhay.Noong bakasyon ay naing masaya ako na malungkot .Dahil maraming nayari sa akin na masaya
at malungkot.

Noong kame ay nasa ika apat na antas na ay an gaming nagging adviser ay si GNG.INAY napakabait
na guro at masayahin.Nag papasalamt ako sa kanya dahil kahit kaunting pnahon niya lang akong
nakasama ay itinuring niya ako bilang isa tunay niya akan ang masasabi ko lang sa kanya ay mahal na
mahal ko siya at hinding hindi ko siya malilimutan at ipapangako ko sa kanya na magiging success ako sa
aking buhay at balang araw ay ako naman ang magbibigay ng tulong sa kanya kahit sa papaanong paraan
LOVE YOU INAY ROSY.NAing masaya naman ako sa antas na ito dahil marami akong nagging kaibigan
na maasahan at mapagkakatiwalaan? Haha love you all GUYs.Gagawin ko na lahat na maaring gawin
ngayong antas na ito dahil eto na huling antas naming sana ay walang limutan at kahit anong problema
ay mag dadamayan pa din kahit hindi na mag kakaiskwela.

Eto ring antas na ito nahubog ang aking pag katao.Naging sobrang saya ko dahil nagging parte
kayo ng buhay ko.At nakilala ko ang aking pangatlong nagging kasintahan ang kanyang pangalan ay
JHEMIMA CHAN pero hindi nag tagal ay nag hiwalay din kami.Naki pag balikan ako kay VIELANIE at nag
hiwalay ulit nakipag balikan ako kay ARA at nag hiwalay din kame pero naka isanag buwan kami non.
Kahit hindi halata ha ha ha ha .

Etong paskong ito ay nagging msaya ako dahil nakasama ko ang mahal ko sa buhay at kaya lang
wala akong nagging pera kawawa naman ako. Ha ha ha ha pero ayos lang yun at nakasama ko naman
ang mahal ko.Noong nag daang bagong taon ay naging sobrang saya ko dahil nakasama ko muli ang
aking mahal kahit sa kaunting panahon lang.At nayon ay masaya ako dahil nagging kami na aking mahal
kahit meron konting mga alitan ay masaya pa din kame at sinabi ko sa kanya na kahit anong mangyare
ay huwag siyang pang hinaan ng loob dahil pag subok lang lahat ng nadating sa ating buhay.

Hindi niya lang alam na masaya ako dahil nagging parte siya ng buhay ko at panga ko ko na hindi
ko siya malilimutan dahil mahal na mahal ko siya at haggang sa nagyon ay masaya pa din kame.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento